เรารักพุทธศาสนา

เรารักพุทธศาสนา 
สามัคคีกันเถิด 
ทำร้ายกันเอง 



ศาสนาพุทธเป็นศาสนาของบรรพบุรุษเรา 
เป็นศาสนาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคนไทยมาช้านาน 
มาบัดนี้ ศาสนาพุทธของเรากำลังเดือนร้อน 
พระได้รับการกลั่นแกล้ง 
ผู้คนแบ่งเป็นฟักฝ่าย 
คนไทยทั้งหลาย ตื่นเถิด 
ลุกขึ้นมาปกป้องพระพุทธศาสนาของเรา
# ตื่นเถิดชาวพุทธ

เรารักพุทธศาสนา เรารักพุทธศาสนา Reviewed by Unknown on 03:49:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

Sponsor

ขับเคลื่อนโดย Blogger.